Thursday, August 9, 2018

विशाल & विरा

ती येतेय; विशाल गरडची बायको म्हणुन माझ्यासमवेत माझ्या कलागुणांचीही स्वामिनी बनून. लिहिता लिहिता राहिलेल्या रेषा पुर्ण करायला. विसरलेला एखादा शब्द आठवण करून द्यायला. थकलो तर बहरवायला, थांबलो तर चालवायला, रूसलो तर मनवायला, रागावलो तर शांत करायला, बावरलो तर सावरायला. ती येतेय; चित्रकाराचे चित्र बनून रंगायला, लेखकाचे अक्षर बनून उमटायला आणि वक्त्याचे शब्द बनून घुमायला.

ती येतेय; एकांताचा यमदूत म्हणून तर सोबतीचे अमृत पिऊन. ती येतेय; अहोरात्र कला उपसण्यात गुंग असलेल्या हातावर मायेचे आणि प्रेमाचे पांघरूण घेऊन. दाहीदिशांत फिरणाऱ्या माझ्या मनाला स्वतःकडे केंद्रीत करायला. देहाच्या आणि मनाच्या सुखांचा दुष्काळ मिटवायला. ती येतेय; तुळशीला पाणी घालायला, घास भरवायला आणि विस्कटलेल्या जिंदगीला संसारात गुंफायला. होय माझी विरा येतीय माझ्या नावाचं कुंकू लावायला.

वक्ता तथा लेखक : प्रा.विशाल गरड
दिनांक : ०९ ऑगस्ट २०१८


4 comments:

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...