Friday, September 3, 2021

सोनवणे सरांचे अभिष्टचिंतन

एका कुटुंबात जी जबाबदारी एक बाप पार पाडत असतो तीच जबाबदारी सोनवणे सरांनी आजवर आमच्या संकल्प परिवारात पार पाडली आहे. अनुदानित संस्थांच्या तुलनेत लॉकडाऊन काळात विनाअनुदानित संस्थांना अनंत अडचणी आल्या, आर्थिक संकटे कोसळली पण त्या सगळ्या संकटांचा भार सरांनी स्वतःच्या खांद्यावर पेलला आणि आम्हाला संरक्षित केले.

विद्यार्थ्यांना आणि प्राध्यापकांना फॅमिलीवाली फीलिंग देणारा हा माणूस टिपिकल संस्थाध्यक्षांच्या व्याख्येला छेद देणारा आहे. शे पाचशे लोकवस्तीच्या खेडेगावात राहणारी, अतिशय बिकट परिस्थितीतुन शिकायला आलेली पोरं आज देशातील सर्वात मानाचे समजल्या जाणाऱ्या एम्स मेडिकल कॉलेज मध्ये शिकायल्याने संस्था उभारण्यामागचा सरांचा खरा हेतू पूर्णत्वास जात आहे.

प्रिय सर, तुम्ही आज एकसष्ठीत पदार्पण करत आहात त्यामुळे तुमचे वय आकड्यांमध्ये मोजता येईलही कदाचित पण सोनवणे कॉलेजच्या माध्यमातून गोरगरिबांची लेकरं नामांकित शासकीय वैद्यकीय आणि अभियांत्रिकी महाविद्यालयातुन डॉक्टर, इंजिनिअर करून तुम्ही जो त्यांचा उद्धार केलाय हे त्यांच्या कित्येक पिढ्यांनी लक्ष्यात ठेवण्यासारखं काम आहे ज्याचे मोजमाप होऊ शकत नाही.

सरांच्या मार्गदर्शनाखाली काम करत असताना माझी वाटचाल दशकपूर्तीकडे होत आहे. माझी प्रबोधनाची मशाल केवळ सरांच्या पाठबळामुळे तेवत राहिली. भविष्यात अजून खूप मोठे कार्य उभा करायचे आहे त्यासाठी सरांना दिर्घायुष्य मिळावे हेच आज त्यांच्या वाढदिवसानिमित्त अभिष्टचिंतन. 

प्रा.विशाल गरड
डॉ.चंद्रभानू सोनवणे क.महाविद्यालय, उक्कडगाव

No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...