Sunday, September 26, 2021

लप्पाछप्पी

मी बेडरूमच्या बाहेरून आवाज दिला "साऊ, मी तुला शोधायला येतोय, तू लपून बस" ती ड्रेसिंग टेबलच्या बाजूला जाऊन लपली. ती तिची लपायची नेहमीची जागा आहे हे ठाऊक असतानाही मी उगाच इकडे तिकडे साऊ-साऊ करत फिरत बसलो. विराने मला हळूच सांगितले की तुम्ही तिकडे पाहत असताना साऊ ड्रेसिंग टेबलच्या आडून तुम्हाला पाहून तुमची लोकेशन चेक करत आहे. तिचे हे असे पाहणे मला फोटोत कैद करायचे होते म्हणून मी बेडरूमच्या बाहेर जाऊन पुन्हा गुपचूप ड्रेसिंग टेबलच्या दुसऱ्या बाजूला येऊन थांबलो. मोबाईलचा कॅमेरा सुरू करून तो हळूच थोडा वरती करून मोबाईलच्या स्क्रिनमध्ये मी साऊची वाट पाहू लागलो. माझी लोकेशन स्पॉट करायला साऊने तिचे दोन डोळे हळूच बाहेर काढले तेवढ्यात मी मोबाईलमध्ये ते क्लिक केले आणि दुसऱ्याच क्षणात साऊ इज स्टॉप म्हणले. ती पळत येऊन मला बिलगली आणि अशा पद्धतीने आज आम्ही जागतिक कन्या दिन साजरा केला.

विशाल गरड
दिनांक : २६ सप्टेंबर २०२१

No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...