Thursday, October 22, 2020

पेंटिंग भेट

काही महिन्यांपूर्वी माझे जिवलग मित्र पिंपरी चिंचवडचे ACP श्रीकांत डिसले यांनी IPS विश्वास नांगरे पाटलांचे बॉलपेन चित्र रेखाटण्याची इच्छा व्यक्त केली होती. मी देखील मिळालेल्या वेळात ती पूर्ण करून ठेवली. हे चित्र रेखाटतानाचा लाईव्ह डेमो सोशल मिडियावर या आधीच वायरल झाला होता. नांगरे पाटलांना देखील त्याबद्दल उत्सुकता होती पण लॉकडाऊनच्या मालिकेमुळे ते चित्र डिसले साहेबांपर्यंत पोहोचवता आले नाही परंतु काही दिवसांपूर्वी साहेबांनी हे चित्र घेण्यासाठी खास माणूस पाठवला, मी सांगितल्याप्रमाणे त्यांनी पेंटिंगला सुंदर फ्रेम केली आणि विश्वास नांगरे पाटील साहेबांच्या वाढदिवसा निमित्त ही अमूल्य कलाकृती त्यांनी त्यांना भेट दिली. नांगरे पाटील साहेबांनी देखील त्या वैशिष्टपूर्ण कलाकृतीचे कौतुक करून सदर फ्रेम त्यांच्या मुंबई येथील ऑफिसमध्ये लावण्यास सांगितली. बॉलपेन पेंटिंग सुपूर्द केल्यानंतर डिसले साहेबांनी लगेच हा फोटो आणि साहेबांची प्रतिक्रिया व्हाट्सअपवर मला पाठवली होती. ACP श्रीकांत डिसले हे नांगरे पाटील साहेबांचे जवळचे नातेवाईक आहेत त्यांच्या फॅमिली ग्रुपवर देखील या चित्राबद्दल खूप चर्चा झाल्याचे त्यांनी सांगितले. प्रिय डिसले साहेब, मित्राच्या कलाकृतीचे कौतुक करून ती सर्वदूर पोहोचवण्याच्या तुमच्या प्रयत्नास धन्यवाद. तुम्हालाही हे चित्र रेखातलेला लाईव्ह डेमो पाहायचा असेल तर खालील यू ट्यूबलिंकवर पाहू शकता 👇🏾

लेखक तथा चित्रकार : विशाल गरड
दिनांक : २२ ऑक्टोबर २०२०


No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...