Tuesday, February 9, 2021

बुचाड लघूचित्रपटास नामांकन

काल दुपारी मी लेक्चर घेऊन नुकताच ऑफिस मध्ये आलो होतो. सध्या व्याख्यानासाठी नविन नंबर वरून अनेक फोन येत असतात तसाच एका नविन नंबर वरून एक कॉल आला. मी मोबाईल कानाला लावून हॅलो म्हणलो तेवढ्यात तिकडून आवाज आला. "Congratulation ! Mr.Vishal Garad, your film 'Buchad' is Nominated for award in National Community Media film festival at Telangana." खरंतर हे शब्द ऐकून माझ्यातल्या कलाकाराला एवढा आनंद झाला होता की तो चार दोन शब्दात मांडणे कठीण होते. पहिल्याच प्रयत्नाला मिळालेले हे यश स्वतःवरचा विश्वास वाढवणारे ठरलंय. बाकी १३ फेब्रुवारी रोजी झहीराबाद, तेलंगणा (आंध्रप्रदेश) येथे पुरस्काराची घोषणा होणार आहे. इंगित प्रॉडक्शनच्या सर्व टिमने घेतलेले कष्ट आणि तुम्हा मायबाप कलारसिकांनी दिलेल्या आशीर्वादाच्या जोरावर 'बुचाड' १३ तारखेला पुरस्कारावर नक्की नाव कोरेल अशी आशा ठेवुयात, तूर्तास नामांकन मिळालंय हे ही काही कमी नाही. We are hopeful.

लेखक तथा दिग्दर्शक : विशाल विजय गरड
दिनांक : ९ फेब्रुवारी २०२१


No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...