Saturday, June 26, 2021

माझं नवीन पुस्तक 'बाटुक'

सध्याच्या युवा पिढीची वाचनाची टेस्ट लक्षात घेता. कमी वेळात वाचून होईल आणि मोजक्या शब्दात मोठा विचार उमगून जाईल असे जवळपास वीस पेक्षा जास्त विविध विषयांना स्पर्श केलेले माझे 'बाटुक' हे पुस्तक लवकरच प्रकाशित करीत आहे. माझ्या प्रत्येक पुस्तकाला तुम्ही प्रचंड प्रतिसाद दिलाय याही पुस्तकाला तुमचा उदंड प्रतिसाद मिळेल याची एक लेखक म्हणून खात्री आहे.

एखाद्याचे आयुष्य बदलून जायला पुस्तकातले एखादे वाक्य सुध्दा पुरेसे ठरते. तुमच्या मेंदूला विचार करायला भाग पाडणारी आणि थेट काळजात रुतणारी अशी अनेक वाक्य या पुस्तकात तुम्हाला वाचताना सापडतील पण त्यातले नेमकं तुम्हाला कोणतं भिडेल हे जाणून घेण्यासाठी बाटुक वाचावंच लागेल. सर्व वयोगटातील वाचकांना उपयुक्त ठरेल या पठडीतले हे पुस्तक असल्याने ते तुम्हा सर्वांच्या नक्कीच पसंतीस उतरेल अशी अपेक्षा आहे.

हे पुस्तक म्हणजे विविधांगी विषयांवर लिहिलेल्या मार्मिक लेखांचा संग्रह आहे. रंग वाटून घेतलेल्या माणसांना सप्तरंगांची जाणीव करून देणारा हा एक वैचारिक वारसदार आहे. मी रेखाटलेल्या 'बाटुक' च्या कॅलिग्राफीला जयसिंह पवार यांनी इंद्रधनुष्यात स्थानबद्ध करून  पुस्तकाचे सुंदर आणि सुबक मुखपृष्ठ तयार केलंय, शब्दांची अक्षर जुळवणी राहुल भालकेंनी केली तर सियाटल प्रकाशनचे रोहितजी शिंदे 'बाटुक' प्रकाशित करीत आहेत, या सर्वांचे धन्यवाद.

पुस्तक: 'बाटुक' 
लेखक: विशाल गरड
मुखपृष्ठ : जयसिंह पवार
प्रकाशक: सियाटल पब्लिकेशन
पृष्ठे: ११२
मूल्य : १०० ₹

No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...