Friday, October 21, 2022

पदार्पण

प्रत्येकाच्या आयुष्यात काही दिवस अतिमहत्वाचे येतात. आजचा दिवस माझ्यासाठी तसाच आहे. आपल्या व्यक्तिमत्त्वातील कलागुणांमुळे नावाआधी अनेक बिरुदं लागत असतात; माझ्याही लागली. आजवर मी वक्ता म्हणून, लेखक म्हणून, कवी म्हणून, चित्रकार म्हणून, कॅलिग्राफर म्हणून तुमच्या समोर आलो पण आज मात्र बुचाडच्या निमित्ताने एक दिग्दर्शक आणि अभिनेता म्हणून तुमच्या समोर येत आहे. माझ्याकडे चित्रपट निर्मितीचे ना कोणते तांत्रिक शिक्षण होते, ना कोणता अनुभव पाठीशी होता, ना कसली अद्ययावत यंत्र सामग्री उशाशी होती. हो पण जेव्हा ही गोष्ट मला सुचली तेव्हा ती दृकश्राव्य माध्यमातून मांडण्याची दुर्दम्य इच्छाशक्ती मात्र माझ्याकडे होती. त्याच इच्छाशक्तीने हे सगळं घडवून आणलंय. बुचाड बद्दल लिहिण्यासारखं सांगण्यासारखं खूप आहे. पण आज फक्त एवढंच म्हणतो की माझा पहिला प्रयत्न म्हणून ही कलाकृती नक्की पाहा आणि जर भिडलंच तुमच्या काळजाला तर तुम्हीही नक्की व्यक्त व्हा. शेतकऱ्यांची गोष्ट सगळ्या जगाला ओरडून सांगण्यास मी सज्ज झालोय. आज रात्री ठीक ९:०० वाजता माझ्या यू ट्यूब चॅनेलवर बुचाडचा प्रीमिअर संपन्न होत आहे. तुम्हा सर्व मायबाप प्रेक्षकांना त्याचे जाहीर निमंत्रण. नक्की या आम्ही तुमची आतुरतेने वाट पाहतोय.


No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...