Saturday, October 22, 2022

कृतार्थ जाहलो

काल रात्री पावणे दोनच्या सुमारास माझा फोन वाजला. मी नुकताच झोपलो होतो. फोन उचलल्यावर समोरून आवाज आला. "सर, प्रसाद मोहिते बोलतोय, आत्ताच तुमचा बुचाड पाहिला. खरं सांगू सर मला माझा बाप आठवला." हे सांगता सांगताच त्याला हुंदका आला आणि तो हमसून हमसून रडू लागला. त्याचे दुःख मी समजू शकत असल्याने मीही त्याला मोकळे होऊ दिले. थोडा वेळाने शांत झाल्यानंतर त्याने बुचाडबद्दल सविस्तर प्रतिक्रिया दिली. असा एक नाही तर कालपासून शेकडो कॉल आलेत प्रतिक्रिया देण्यासाठी, मेसेजेसची तर गणतीच नाही. मी काय तयार केलंय माझी मलाच कळेनासे झालंय. मी शेतकऱ्यांचे दुःख मांडलंय इथपर्यंत ठीक पण कालपासून ज्या प्रतिक्रिया येत आहेत त्या ऐकून अक्षरशः माझंच मन हेलावून गेलंय. शेतकऱ्यांचे भयाण वास्तव मांडण्यात बुचाड यशस्वी झाल्याची ही पावती आहे.

- विशाल गरड
निर्माता, लेखक, दिग्दर्शक आणि अभिनेता (बुचाड)
दिनांक : २२ ऑक्टोबर २०२२


No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...