Wednesday, April 5, 2023

लेक माझी `कादंबरी’

जोपर्यंत आपल्या पोटी मुलगी जन्म घेत नाही तोपर्यंत मुली बद्दलच्या आपल्या संकल्पना वेगळ्या असतातजेव्हा ती आपलं लेकरूम्हणून घरात येते आणि तारुण्याला बापपण देते तेव्हा तिच्यासोबतचा प्रत्येक क्षण स्वर्गीय अनुभव देवून जातोआज आमची कादंबरीउर्फ साऊ तीन वर्षाची झालीकॉलेजवरून घरी गेलो की गाडीचा आवाज ऐकताच साऊ दारात येवून उभारते आणि मी घरात पाऊलठेवताच पळत येवून घट्ट मिठी मारते हा क्षण कधी संपुच नये असे वाटतेसाऊ आता अस्सखलित बोलते त्यामुळे तिच्या का ? ला उत्तरेदेता देता माझी आणि विराची दमछाक होते.


लेकरं ही आई बापाचे अपडेटेड व्हर्जन असतात याची खात्री पटली आहेबालहट्ट काय असतो याचीही अनुभूती आली आहेगावाजवळनोकरी असल्याने आई बाबांसोबतच सध्या साऊ आज्जीआजोबाकाकामामामामीआत्याआत्याआज्जी यांच्या संस्कारात मोठीहोत असल्याचे समाधान आहेमाणसांनी भरलेलं घर असल्याने तिचा शब्दसंग्रह अतिप्रचंड झालायया माझ्या शरीररूपी कादंबरीवरलिहीत बसलो तर एक पुस्तकरूपी कादंबरी तयार होईल इतक्या साऱ्या आठवणी तिने मनाच्या पटलावर रुतवून ठेवल्यात.


कोणत्याही शर्यतीची सुरुवात एकदोनतीन म्हणून होतेमाझ्या साऊचाही आता तिसरा वाढदिवस झाल्याने तिची शैक्षणिक स्पर्धासुरु झाली आहेफक्त वर्गात पहिला नंबर म्हणजेच हुशार या संकल्पनेपासून तिला दूर ठेवायचा माझा प्रयत्न असेलफक्त नोकरीआणि चांगलं स्थळ मिळावं या असल्या क्षुल्लक उद्देशाने मी तिला शिक्षण देणार नाही तर प्रचंड स्पर्धेच्या जगातही ती कर्तृत्वाने उठूनदिसेल असे शिक्षण देईलप्रिय साऊतुला तिसऱ्या वाढदिवसाच्या बापाकडून हार्दिक शुभेच्छा ! लव्ह यू पिल्ला


विशाल गरड

०५ एप्रिल २०२३पांगरी




No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...