Sunday, February 20, 2022

रायरीची घोषणा

'रायरी' या माझ्या पहिल्या कादंबरीची पहिली आवृत्ती आज शिवजयंतीच्या शुभमुहूर्तावर छापून पूर्ण झाली आहे. शिवभक्तांची ही गोष्ट १९ फेब्रुवारी या शुभमुहूर्तावर सज्ज व्हावी अशी माझी इच्छा होती त्याप्रमाणे न्यू एरा प्रकाशनने युद्ध पातळीवर प्रयत्न करून आज अखेर रायरी वाचकांसाठी सज्ज केली त्याबद्दल त्यांस मनस्वी धन्यवाद.

सध्याच्या काळाची गरज असलेला कंटेंट कादंबरीत असल्याने शहरातील, गावातील आणि वाड्या वस्त्यावरील सर्वच शिवभक्तांना मी रायरी वाचण्याचे आवाहन करतो. काल्पनिक कथेचा आधार घेऊन समाजातील जळजळीत वास्तव मांडण्याचा प्रयत्न मी रायरीच्या माध्यमातून केला आहे. विचारांची शिवजयंती तर मी दरवर्षीच साजरी करीत आलोय पण यावर्षी मात्र शिवरायांना कादंबरी लिहून अभिवादन करू शकल्याचे प्रचंड मानसिक समाधान पदरी पडलंय. रायरी बद्दल अजून खूप काही सांगायचंय पण आजच्या पवित्र दिनी फक्त एवढंच सांगतो की "आजच्या युवकांना पथदर्शी ठरणारी ही कादंबरी भविष्यात नक्कीच प्रत्येक शिवभक्तांच्या पुस्तकांच्या कपाटात जागा मिळवेल"

खरं तर कादंबरीला साजेसा भव्य दिव्य प्रकाशन सोहळा आयोजित करण्याचा मानस आहे पण सध्या शिवजयंती व्याख्यानमालेत व्यस्त असल्याने त्याचे नियोजन लगेच करणे शक्य होणार नाही म्हणूनच प्रकाशनाची औपचारिकता बाजुला ठेवून रायरीची पहिली आवृत्ती थेट तुम्हाला वाचायला उपलब्ध करून देत आहोत. अर्थात प्रकाशन सोहळाही होणारच तोही रायरीला शोभेल असाच पण जरा सवडीने. तोपर्यंत वाचून प्रतिक्रिया कळवत राहा.

कादंबरी : 'रायरी'
लेखक : विशाल गरड
प्रकाशक : न्यू एरा पब्लिकेशन, पुणे
मुखपृष्ठ चित्र : रत्नदीप बारबोले
पृष्ठे: २४३
मूल्य : २५० ₹
कादंबरी साठी संपर्क 👇🏽
न्यू एरा पब्लिशिंग हाऊस : 8798202020

विशाल गरड
१९ फेब्रुवारी २०२२ (शिवजयंती)



No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...