Sunday, February 27, 2022

व्याख्यानाच्या मानधनातून ट्रामा सेंटरला मदत

काही दिवसांपूर्वी शिवाजी शिक्षण प्रसारक मंडळाचे अध्यक्ष डॉ. बी.वाय यादव साहेबांनी संस्थेच्या माजी विद्यार्थ्यांना जगदाळे मामा हॉस्पिटलमध्ये उभा राहत असलेल्या ट्रामा केअर सेंटरला मदत करण्याचे आवाहन केले होते. त्यांच्या आवाहनाला प्रतिसाद देत शिवजयंतीदिनी झालेल्या व्याख्यानातुन मिळालेले मानधन मी आज ट्रामा सेंटरला मदत म्हणून संस्थेचे विश्वस्थ जयकुमार बापू शितोळे यांचेकडे सुपूर्द केले. अर्थात फुलांच्या बागे एवढ्या मोठ्या या प्रकल्पास मी केलेली मदत म्हणजे फुलाच्या पाकळीएवढीच पण उद्या जेव्हा तिथे एखाद्या गोरगरीब अपघातातग्रस्त रुग्णाचा जीव वाचेल तेव्हा ती भव्य वास्तू उभारलेल्या हातांना मिळणाऱ्या समुद्राएवढ्या विशाल समाधानात आपलाही एका थेंबाचा वाटा आहे ही जाणीव सुखावणारी असेल.

अपघातग्रस्त रुग्णाला एकाच छताखाली सर्व उपचार देणाऱ्या ट्रामा सेंटरच्या अद्ययावत इमारतीचा खर्च सुमारे चाळीस कोटींच्या घरात आहे. बार्शी तालुक्यासह आसपासच्या दहा तालुक्यात जगदाळे मामा हॉस्पिटल आरोग्य देवतेचे काम करतंय. आता सुसज्ज ट्रामा केअर सेंटरने बार्शीच्या वैद्यकीय वैभवात आणखीनच भर पडेल. आजवर करोडो रुपये खर्चून गावात, शहरात उभारलेल्या समाजमंदिरांनी आणि सभागृहांनी कोरोना काळात किती लोकांचा जीव वाचवला ? आणि रुग्णालयांमुळे किती लोकांचा जीव वाचला याचा विचार केला की लक्षात येतं भविष्यात आपल्याला कशाची जास्त गरज आहे. म्हणूनच अशा आरोग्यमंदिरांस आपणही जमेल तेवढी मदत करावी याचसाठी हा शब्द प्रपंच.

विशाल गरड
२७ फेब्रुवारी २०२२, बार्शी

No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...