Thursday, February 24, 2022

पावनखिंड

वीरगती मिळाल्यानंतर हातात तलवार धरून दगडाला टेकलेला बाजीप्रभूंचा देह पाहताना अक्षरशः शरीराच्या पेशी पेशीत स्फोट झाला, कानशिला गरम झाल्या एक मोठा श्वास फुफ्फुसात भरला गेला त्यासरशी डोळ्याच्या कडा आपसूक पणावल्या. स्वराज्याचे रक्तदाते बाजीप्रभू देशपांडे, शिवा काशीद आणि बांदल सेनेतील प्रत्येक मावळ्यास विनम्र अभिवादन.

चित्रपट पाहताना वरती उल्लेख केलेल्या फ्रेमचा फोटो काढण्याचा मोह झाला होता पण तो तुम्ही थेटर मध्ये जाऊनच अनुभवावा म्हणून नाही काढला. "अभिनेते अजय पुरकर सर, भविष्यात तुम्ही अनेक भूमिका वटवाल पण जणू याच भूमिकेसाठी तुमचा जन्म झालेला असावा आणि तुम्हाला तो बलदंड देह मिळाला असावा इतकी अजरामर भूमिका आपण साकरलीत."

आजवर मी माझ्या व्याख्यानातून या प्रसंगातली पराकोटीची आत्माहुती सांगत आलो पण आज प्रत्यक्ष पाहताना कमरेची समशेर उपसून आपणही बांधल सेनेच्या मदतीस जावे असे वाटले. हा अविस्मरणीय क्षण अनुभवायला दिल्याबद्दल आणि एक अप्रतिम कलाकृती निर्माण केल्याबद्दल दिग्पाल सरांसोबत पावनखिंडीच्या सर्व टिमचे आभार.

विशाल गरड
२४ फेब्रुवारी २०२२



No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...