Wednesday, November 23, 2022

प्रेसिडेंट

मी जरी मोटिवेशन द्यायला इकडे तिकडे व्याख्यानाला जात असलो तरी आम्हाला जिथून मोटिवेशन मिळतं ते विद्यापीठ माझ्या शेजारी उभं आहे. हे आहेत आमच्या संस्थेचे अध्यक्ष सोनवणे सर. सरांनी एकसष्ठी पार केली आहे पण ते फक्त अकड्यापूरतीच, कारण माझ्यापेक्षा वयाने दुप्पट असणारे सर त्यांच्यासोबतच्या सहवासात मात्र समवयस्क वाटतात. म्हणतात ना माणसाच्या शरीराचे वय कितीही वाढले तरी मनाने नेहमी तरुण राहायला हवे अगदी तसेच आहेत माझे बॉस.

आमच्या डॉ.चंद्रभानू सोनवणे कनिष्ठ महाविद्यालयाच्या लातूर, उक्कडगाव, पुणे आणि धारशिव अशा चार शाखांना एकमेकांशी कनेक्ट ठेवायला सरांचा प्रवास सुरु असतो दिवसाकाठी आजही रोज किमान दोनशे किलोमीटरचा प्रवास त्यांना करावा लागतो. आमच्या शेकडो प्राध्यापकांचं आणि हजारो विद्यार्थ्यांचं हे प्रेरणास्थान याही वयात आमच्यासोबत चिरतरुण बनून राहतं मग अशा व्यक्तिमत्वाच्या छत्र छायेखाली आम्हालाही बहुआघाड्यांवर काम करण्याची शक्ती मिळते.

जगाच्या पाठीवर अनेक शिक्षण संस्था आणि संस्थापक असतील पण सोनवणे सरांनी जी तत्व बाळगून संस्था सुरू ठेवली आहे ती एकमेवाद्वितीय आहे. अनेक चाके असलेला हा कॉलेजरूपी रथ सरांच्या सारथ्यामुळे यशस्वी घोडदौड करत करत नव नवे उच्चांक प्रस्तापित करतोय. ते जेव्हाही येतात, भेटतात, खांद्यावर हात टाकतात, पाठीवर थाप टाकतात, आपुलकीने चहा पाजतात तेव्हा आमच्यात एनर्जी भरून जातात. थोडक्यात सांगायचं म्हणजे "बस्स यही है हमरी सरकार."

प्रा.विशाल गरड
२३ नोव्हेंबर २०२२, सोनवणे कॉलेज, उक्कडगांव



No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...