Wednesday, June 12, 2024

शिवलक्ष्मीचा पहिला वाढदिवस

माझी लहान मुलगी शिवलक्ष्मीला तिच्या पहिल्या वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा. तिचं पडणारं पहिलं पाऊल, उगवणारा पहिला दात, आलेले पहिले जावळ, तोंडातला पहिला हंकार, उच्चारलेला पहिला शब्द, डोळ्यातून आलेला पहिला अश्रू, सगळं सगळं लक्षात ठेवण्यासारखं होतं. तिचा पहिला उन्हाळा, हिवाळा आणि पावसाळा अनुभवून झालाय. मायमराठी मातृभाषेचे सॉफ्टवेअर तिच्या मेंदूत इन्स्टॉल केलंय. एकत्र कुटुंब असल्याने तिला आजी, आजोबा, चुलते, आत्या भरपुर आहेत. त्यामुळे गेल्या वर्षभरात ती जमिनीवर कमी कडेवरच जास्त राहिलीये. आता तिचे बोबडे बोबडे शब्द ऐकण्यात आणि घरभर पळणारे पाय आवरण्यात पुढील वर्ष व्यस्त जाणार आहे. माझ्या अनेक वैचारिक कलाकृती तुम्ही पाहिल्या आहेत, ‘शिवलक्ष्मी’ ही माझी आणि विराची बायोलॉजिकल कलाकृती आहे. इतकं सुंदर आणि परिपूर्ण रत्न आमच्यापोटी दिल्याबद्दल निसर्गाचे आभार. लेकरावर तुमचे आशीर्वाद राहू द्या. 


विशाल गरड

१२ जून २०२४






No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...