Saturday, December 16, 2023

तोड - पोस्टर रिलीज

 एवढ्या सगळ्या धबडग्यात माझ्यासारख्या पामराने अजून काय काय करावं. तरीबी स्वतःमधला दिग्दर्शक आणि अभिनेता जिवंत ठेवण्यासाठी मेंदूच्या काही न्युरॉन्सला गुत्त देवून ठेवलंयमी व्याख्यानातलिखाणातचित्रकलेतकॅलिग्राफित कितीही बिझी असू द्यानवनवीन विषयांवरील पिच्चरची स्टोरी डोक्यात सुरुच असतेत्यापैकीच ‘दैना’ आणि ‘बुचाड’ नंतरची माझी पुढील कलाकृती म्हणजेतोड”. गेल्या वर्षी याच महिन्यात आम्ही चित्रीकरण सुरू केले होतेतोडच्या संपूर्ण शूट पैकी सुमारे सत्तर टक्के शूट आम्ही अवघ्या तीन दिवसांत पूर्ण केले पण नंतर काहीच सीन साठी जवळपास चार पाच महिने लागलेएडीटींगलाही मग मिळेल तसा वेळ देवून बसू लागलोसरतेशेवटी ऊसतोड कामगारांचे आणि ऊस उत्पादक शेतकऱ्यांचे वास्तव मांडणारा तोड पूर्ण झालायएकाने लिहिलेल्या गोष्टीवर जेव्हा सर्वजण काम करतात तेव्हाच पिच्चर तयार होतोतोडच्या संपूर्ण टीमने घेतलेल्या जीवतोड मेहनतीमुळे माझ्या मनातल्या गोष्टीला मुर्त स्वरूप प्राप्त होवू शकले त्याबद्दल त्या सर्वांचे आभार


या लघुचित्रपटाची पहिली स्क्रिनिंगही आम्ही काही दिवसांपूर्वीच ऊसतोड मजुरांच्या पाड्यावर जाऊन केलीलवकरच त्याचा व्लॉग यूट्युबवर टाकेन पण तूर्तास हे आमच्या तोडचे प्रोमोशनल पोस्टर मी तुमच्या स्वाधीन करीत आहेलघुचित्रपटाबद्दल त्याच्या निर्मितीच्या आणि चित्रीकरणाच्या प्रवासाबद्दल डोंगरभर गोष्टी आहेतहळू हळू मी त्या सांगणारच आहे पण तूर्तास माझ्या आयुष्यातला हा तिसरा लघुचित्रपट राज्यातील आणि देशातील विविध फिल्म फेस्टिव्हलमधे जाण्यास सज्ज झालायलवकरच आणखीन काही स्पेशल स्क्रिनिंग करण्याचाही आमचा मानस आहेप्रिय रसिक श्रोतेहोतुमच्या आभाळभर प्रेमातला ढगभर गारवा जरी ‘तोडला मिळाला तरी ही कलाकृती बुचाडचेही रेकॉर्ड तोडेल अशी आशा आहे


विशाल विजय गरड

(लेखक,दिग्दर्शक,अभिनेता : तोड)






12 comments:

  1. खुप खुप शुभेच्छा फॉर "तोड".❤️❤️

    ReplyDelete
  2. पोष्टर तर लय गॉड हाय बगा सरजी

    ReplyDelete
  3. खूप खूप शुभेच्छा सरजी.....

    ReplyDelete
  4. तोड खूप खूप शुभेच्छा सरजी

    ReplyDelete
  5. Dr Balaji shankarrao ManeDecember 16, 2023 at 10:06 PM

    Many Congratulations sirjee...

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. Poster is really nice 👍 Best wishes for your new blog TOD (तोड)💐🎉

    ReplyDelete
  9. All the best of luck sir ji

    ReplyDelete

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...