Saturday, January 29, 2022

रायरी

प्रिय वाचकहो, तुम्हाला ही गोष्ट सांगताना मला मनस्वी आनंद होतोय की माझी 'रायरी' ही पहिली वहिली कादंबरी लवकरच प्रकाशित होणार आहे. शरद तांदळे यांचे न्यू एरा पब्लिशिंग हाऊस, पुणे ती प्रकाशित करीत आहे. आजवरच्या आयुष्यात बरीच बिरुदं व्यक्तिमत्वाला चिटकलीत पण आज विविधांगी पाच पुस्तकांच्या लेखनानंतर प्रथमच कादंबरीकार म्हणून साहित्याच्या उंबरठ्यावर उभा राहिलोय. तुमच्या प्रेमाच्या आणि पाठबळाच्या जोरावर हेही पाऊल दमदार पडेल याची खात्री देतो. बाकी कादंबरी संदर्भातील पुढील अपडेट्स वेळोवेळी देत राहील, तब तक के लिए स्टे ट्यून. आणि हो माझ्या कुंचल्यातून साकारलेली 'रायरी' टायटलची ही कॅलिग्राफी कशी झालीये तेही सांगा.

विशाल गरड
२९ जानेवारी २०२२, पुणे

No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...