Saturday, August 19, 2023

संसाराची एक टर्म पूर्ण

आज आमच्या संसाराला पाच वर्ष पूर्ण झालीतनवरा बायकोच्या नात्यापलीकडे जाऊन आम्ही एकमेकांचे मित्र मैत्रीण झालोतबायकोला मैत्रीण करण्याचा टप्पा संसारातला सर्वात महत्त्वाचा टप्पा असतोगेल्या पाच वर्षात मला तो गाठता आलाबायकोचा मित्र बनणे किंवा बायकोला मैत्रीण बनवणे साधी गोष्ट नसतेच त्यासाठी दोघांनाही अतिप्रचंड मॅचूरिटी यावी लागतेनुसतं तेवढ्यावरही भागात नाही तर नात्यांच्या तथाकथित आचार संहिता सुद्धा थोड्या उसवाव्या लागतात तेव्हाच ते शक्य होतं


गेल्या पाच वर्षात `अहो’, या शब्दातला आदरप्रेमरागमायादहशत हे सारं अनुभवलंयतिच्या व्यक्तिमत्त्वाचा आता मला माहित नसलेला एकही पैलू शिल्लक नाहीदोघांनी एकमेकांचे मेंदू स्कॅन करुन ठेवलेततरीही माझ्या एकाच देहात मी आठ दहा व्यक्तिमत्त्व जागी केल्याने मला शंभर टक्के समजून घ्यायला विराला अजुन एक पंचवार्षिक जाऊ द्यावी लागेलमाझ्यातल्या लेखकाच्या तळाशीजाणे सोप्पय का ?


छाटूर मुटूर रुसवे फुगवे वगळता गेल्या पाच वर्षांत आमचे एकदाही घमासान वाकयुद्ध झाले नाहीझालेच तरी त्यातून बाहेर पडण्याचे प्लॅन तयार करून ठेवलेतथोडक्यात सांगायचे म्हणजे विरा सोबतची ही पहिली पंचवार्षिक मी यशस्वीपणे पार पाडली आहेमतदारसंघाचा परिपूर्ण अभ्यास झाल्याने पुढील निवडणुकांत विक्रमी मतांनी निवडून येण्याची खात्री वाटतेयआमच्या संसारात लोकशाही असल्याने तिच्या मताचा मी नेहमीच आदर करत आलोयकधी कधी हुकूमशाही करतो पण चांगल्या गोष्टींच्या अंमलबजावणी पुरतीचतिने सुचवलेली बहुतांशी विकासकामे मी पूर्ण केली आहेतजी अपूर्ण आहेत ती पुढील टर्ममधे नक्की पूर्ण होतीलप्रिय विराहा आपला संघर्षाचा काळ आहेतुझी सोबत अशीच कायम ठेवयातून निर्माण झालेल्या साम्राज्याची तू अभिषिक्त राणी असशील


विशाल गरड

१९ ऑगस्ट २०२३पांगरी (लग्नाचा पाचवा वाढदिवस)




1 comment:

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...