Tuesday, October 24, 2023

बुद्धिवंत तात्या बोधे

आज दसऱ्याच्या शुभदिनी विचारांचे सोने स्विकारण्यासाठी आमच्या पांगरीचे जेष्ठ पत्रकार तात्या बोधेंची भेट घेतलीआमच्या गावातल्या या ऐंशी वर्षाच्या समृद्ध विद्यापीठात मला नेहमीच नवनवीन शिकायला मिळतेआज तात्यांच्या घरी गेल्यागेल्याच `विशाल लोकमतमधला तू राजाभाऊंवरचा लिहिलेला लेख मला फार आवडला’ अशी प्रतिक्रिया दिलीतात्या आजही वृत्तपत्रातील प्रासंगिक लेख आवर्जून वाचतात  त्याबद्दल कधी भेटून तर कधी फोनवरून प्रतिक्रिया देतातइतरवेळीही लिहिलेल्या लिखाणावर सुद्धा ते भरभरून बोलतातत्यांना पत्रलेखनाचा छंद असल्याने अनेक पत्र त्यांनी संग्रही ठेवली आहेत.


त्यांच्या नातीने पाठवलेले पत्र आज त्यांनी माझ्याकडून वाचून घेतलेते ऐकताना त्यांच्या चेहऱ्यावरचा आनंद टिपण्यासारखा होताजगकितीही टेक्नोलॉजीने पुढे जाऊद्या जोपर्यंत तात्यांसारख्या जेष्ठ मित्रांचा हात माझ्या खांद्यावर आहे तोपर्यंत माझे लिखाण नवनवीन आयाम गाठत राहीलमी पुस्तकं ढिगभर वाचली पण त्यासोबत हजारो पुस्तकांचा अर्क ज्यांच्या व्यक्तिमत्त्वात मुरलेला असतो अशी तात्यांसारखी माणसं वाचली म्हणूनच माझ्या विचारांना समृद्धी लाभलीतात्या दीर्घायुषी व्हातुम्हाला जेव्हा केव्हा भेटतो तेव्हा मला बापूंची आठवण होतेतुमच्या मार्गदर्शनाचा मी सदैव भुकेला


विशाल गरड

२४ ऑक्टोबर २०२३पांगरी






No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...