Tuesday, October 31, 2023

जरांगे पाटलांची भेट

समाजासाठी इतक्या उच्च कोटीचे आत्मसमर्पणबाप रे ! अनेक उपोषणे पाहिली पण इतक्या टोकाचे उपोषण आणि दृढनिश्चय मी पहिल्यांदाच पाहतोयआज जरांगे पाटलांचा सात दिवस विना अन्न पाण्याचा चेहरा पाहून पोटात कालवलेत्यांच्याशी बोलताना जीभ जड जात होतीप्रकृती वेगाने ढासळत आहे तरी ते कुणाचेच ऐकायला तयार नाहीतआरक्षण हाच माझा उपचार आहे असे म्हणतायेत

काही दिवसांपूर्वीच मी एका व्हिडीओच्या माध्यमातून पाटलांना विनंती केली होतीआज माऊली पवारशिवाजी पाटीलऍड.श्रीरंग लाळेडॉ.प्रमोद पाटील यांसमवेत अंतरवाली सराटीत जाऊन जरांगे पाटलांना प्रत्यक्ष भेटून विनंती केली की “पाटीलसद्यस्थिती पाहता तमाम महाराष्ट्रातील जनतेचे तुमच्या जिवाला सर्वोच्च प्राधान्य आहेतुम्ही जिवंत राहिलात तरच ही लढाई जिंकता येईलतुमच्यानंतर जर आत्मआहुत्या झाल्या तर हे परवडणारं नाहीगड आला पण सिंह गेला अशी इतिहासातली पुनरावृत्ती पुन्हा होवू द्यायची नाही म्हणून आमची हात जोडून विनंती आहे तुम्ही पाणी प्या.”


यावेळी उपस्थित आमच्या सर्वांच्या विनंतीस मान देवून पाटलांनी एक ग्लास पाणी पिले आणि त्यांना पाणी पिताना पाहून आमच्या हृदयाची तहान भागलीयानंतर झालेल्या पत्रकार परिषदेत त्यांनी स्पष्ठपणे सांगितले की “मराठ्यांनो शांततेत आंदोलने कराउद्या संध्याकाळपर्यंत जाळपोळतोडफोडीची एकही घटना मला नको आहे” सात दिवस अन्नाचा कण आणि पाण्याचा थेंब पोटात नसणारा माणूस आपल्याला काहीतरी सांगतोयमहाराष्ट्रातील तमाम मराठा बांधवांनी त्यांच्या विनंतीचे पालन करावे एवढीच इच्छा.


शेवटी अंतरवालीतून निघताना तेथील स्थानिक गावकऱ्यांशी आणि पाटलांच्या निकटवर्तीयांशी चर्चा करुन तुम्ही काहीही करुन पाटलांना उपचार घ्यायला  इथून पुढे पाणी पिऊन उपोषण सुरु ठेवण्यास भाग पाडा अशी विनंती केलीकारण सर सलामत तो पगडी पचासआज एका वादळाला भेटून आलोयजवळून अनुभवून आलोयखरं सांगतो लोकजनहो असे नेतृत्व शंभर वर्षात एकदाच जन्माला येतेआरक्षण तर मिळेल तेव्हा मिळेल पण तुर्तास मराठ्यांना एवढं दृढनिश्चयी नेतृत्व मिळाल्याचे समाधान आहेकाहीही होवो जरांगे जित्ते राहिलेच पाहिजेएक मराठालाख मराठा 


विशाल गरड

३० ऑक्टोबर २०२३अंतरवाली सराटी.




No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...