Sunday, August 21, 2016

| मातीतलं सोनं ©

मातीत सोनं असतं असं म्हणतात त्याची प्रचिती आज मला आली. आज काॅलेजहुन येताना मावळतीच्या सुर्याची सोनेरी किरणे एका मुरूमाच्या गढीवर पडली होती. मी एकटक त्या गढीकडं पाहत उभा होतो. जणु सोन्याचाच डोंगर असल्याचा भास झाला. उगवतीचा आणि मावळतीचा सुर्य हाच खरा परिस आहे. त्याची सोनेरी किरणे ज्याच्यावर पडतात तो सोन्यासारखाच भासतो. केवढी ही ताकद निसर्गाची. फोटोग्राफीची आवड असल्याने निसर्गाचे असे अद्भुत चमत्कार टिपण्यासाठी आणि त्यावर विचार करून ते शब्दबद्ध करण्यासाठी मी सदैव उत्सुक असतो.
माझ्या नेहमीच्या पायवाटेवर डोंगर उताराच्या कडावरच ही मुरूमाची गढी आहे. तसं तर माझ्यासाठी निसर्गाची किंमत ही सोन्यापेक्षा कितीतरी जास्त आहे. सोनं हा तर निसर्गाच्या निर्मितीचा एक क्षुल्लक घटक आहे. जगातले बहुतांशी मौल्यवान धातु मातीतच तयार होतात. परंतु आधुनिक युगात जर मातीवर एखादी वस्तु पडली तर ती घाण होते असे म्हणतात. कुठे बसतानाही कपडे खराब होतील म्हणुन  भुईवर कोणीही बसत नाही. लहाणपणी माती खाणारे आपण; मोठ्यापणी त्याच मातीला झाकण्यासाठी सगळं आयुष्य पणाला लावतो. जुन्या घरामध्ये मातीचा आपल्या पायाशी व शरीराशी थेट संपर्क रहावा यासाठी अंगण असायचे हल्ली मात्र त्या अंगणातही फरशा पडल्यात. जेव्हा माणसाला खायला काही नसेल तेव्हा एक किलो मातीची किंमत हि नक्कीच एक किलो सोन्यापेक्षा जास्त असेल. आधुनिकीकरण आणि स्टॅण्डर्ड ऑफ लिव्हींग च्या भंपकगिरीमुळे आपण आपल्या मातीचा स्पर्श तोडत आहोत. शेवटी प्रत्येक सजिव हा याच मातीची निर्मिती आहे, तिच्या मनात आले तर एका क्षणात ती सर्वाना पोटात घेईल कायमचीच.
हा लेखप्रपंच मला ज्या फोटोवरून सुचला त्या फोटोतली सोनेरी किरणांनी उजळुण निघालेली मुरूमाची गढी मला 'निसर्ग' नावाच्या देवाच्या मंदिराचा कळस वाटते. ज्या देवापुढं मी सदैव नतमस्तक.

लेखक : प्रा.विशाल गरड (पांगरीकर)
दिनांक : 21 ऑगस्ट 2016
वेळ : सायं 7:30 ते 8:30

No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...