Monday, August 29, 2016

| शिक्षकरत्न ©

ड्रिम फाउंडेशनच्या वतीने देण्यात येणाऱ्या शिक्षकरत्न या पुरस्काराचे वितरण आज सोलापुर येथील श्री.सिद्धेश्वर सभामंडपात सोलापुर विद्यापीठाचे प्रथम कुलगुरू व जेष्ठ विचारवंत डाॅ.इरेश स्वामी,  यांच्या हस्ते पार पडले.
मी वयाच्या २१ व्या वर्षीच शिक्षक पेशा स्विकारला. गेल्या आठ वर्षात हजारो विद्यार्थ्यांना शिकवले व लाखो लोकांचे प्रबोधन केले. चार भिंतीच्या आत बसलेल्या विद्यार्थ्यांसोबतच भिंती बाहेर असलेल्या समाज नावाच्या घटकाचेही प्रबोधन करण्यासाठी माझ्या अंगात असणाऱ्या प्रत्येक कलेचा प्रामाणिकपणे सदुपयोग केला. इतर क्षेत्रातल्या अनेक पुरस्कारांनी आजवर मी सन्मानीत झालोय परंतु माझ्या सर्व कलागुणांचं उगमस्थान असणाऱ्या शिक्षक या पदवीला मिळालेला शिक्षकरत्न हा बहुमान अभिमानास्पद आहे. हा बहुमान विशाल गरड या नावाचा नसुन त्या नावाआधी लागलेल्या प्राध्यापक या शब्दाचा आहे.
हा सन्मान फक्त माझा नसुन ज्या विद्यार्थ्यांना मी आजवर शिकवले त्यांचा आहे, ज्या लोकांचे मी प्रबोधन केले आणि ज्या लोकांनी माझे प्रबोधन केले त्यांचा आहे, ज्या संस्थेत मी कार्यरत आहे त्यांचा आहे, ज्या माणसानं मला प्राध्यापक बनवलं त्यांचा आहे आणि शाळेसोबतच शाळाबाह्य समाजप्रबोधन करणाऱ्या प्रत्येक शिक्षकाचा आहे.
मी एक शिक्षक आहे. आज जरी या शिक्षकापुढे रत्न हा शब्द जोडला गेला असला तरी माझी खरी रत्न ही मी आजवर शिकवलेले विद्यार्थीच आहेत ज्यांचा मला प्रचंड अभिमान आहे. विद्यार्थ्यांकडुन शिक्षकाला मिळणारा आदर आणि सन्मान जगातल्या सर्वश्रेष्ठ सन्मानापैकी एक आहे असे मी समजतो.
आज जरी मी शिक्षकरत्न या पुरस्कारानं सन्मानीत झालो असलो तरी "मला मिळालेला हा पुरस्कार, गेल्या दहा-बारा वर्षापासुन विनापगार प्रामाणिकपणे विद्यादानाचे कार्य करणाऱ्या महाराष्ट्रातील विनाअनुदानीत शाळेवरील तमाम शिक्षकांना अर्पन करतोय" कारण त्यांच्या त्यागापुढं माझं कार्य हे एक ठिपकाच.

Thanks to  Dream foundation & All the juries who believe on my work & consider me as a deserved person for Shikshakratna award.

प्रा.विशाल गरड (पांगरीकर)
दिनांक - २७ ऑगस्ट २०१६
वेळ - सायंकाळी ५ वाजता

No comments:

Post a Comment

गुलीगत सुरजचा विजय असो !

निर्विवाद, निखळ आणि निरागस विजय !  ना मी बिग बॉस पाहिला, ना मी कुणाला मतदान केलय. त्याचे कारण असे की मी मुळात टीव्हीच फार कमी पाहतो. महत्वाच...